SẢN PHẨM

KALAPA - Công ty công nghệ Dữ liệu lớn và Học máy

eKYC - Antifraud - OCR - Lead Scoring

SẢN PHẨM

KALAPA - Công ty công nghệ Dữ liệu lớn và Học máy

eKYC - Antifraud - OCR - Lead Scoring

01

eKYC là phương thức định danh khách hàng thông qua việc kiểm tra và xác minh ảnh trong giấy tờ tùy thân được cung cấp khớp với nhận diện của người dùng tại thời điểm trực tuyến bằng công nghệ nhận dạng khuôn mặt, nhận diện sự sống và so khớp khuôn mặt dựa trên AI.

eKYC chứng thực thông tin khách hàng trong cơ sở dữ liệu gian lận tín dụng và đưa ra những cảnh báo rủi ro đến các nhà cung cấp dịch vụ.

eKYC giúp giảm thiểu nguồn nhân lực, thuận tiện hơn rất nhiều trong việc đơn giản hóa thủ tục, nâng cao trải nghiệm khách hàng, nâng cao độ bảo mật, cũng như giúp chuyên viên tư vấn nhận diện được người dùng, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

02

Antifraud là sản phẩm độc quyền của Kalapa nhằm chống gian lận thông qua việc giả mạo giấy tờ tùy thân, sử dụng giấy tờ không hợp lệ (cũ, tẩy xóa, cắt góc, chụp lại màn hình…) hoặc sử dụng các thủ đoạn tinh vi khác.

Tỉ lệ phát hiện đúng thông tin chứng minh nhân dân giả mạo của sản phẩm tại Kalapa lên tới 98%.

Antifraud xây dựng nhiều lớp tự động phát hiện gian lận và giả mạo dựa trên khả năng quản trị dữ liệu lớn và xây dựng hàng trăm mô hình học máy, từ đó đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về độ tin cậy trong nhiều lĩnh vực như tài chính, ngân hàng, bảo hiểm,…

Với khả năng xử lý thông tin nhanh và độ chính xác cao giúp giảm thiểu chi phí và thời gian vận hành cho doanh nghiệp, mang lại lợi ích và tính chính xác vượt trội so với quy trình xử lý thủ công.

03

Công nghệ OCR dựa trên AI đọc và trích xuất các thông tin trên giấy tờ tùy thân, giúp tự động hóa quy trình điền thông tin của khách hàng – giảm thiểu tác vụ, mang lại trải nghiệm thông minh cho người dùng.

Độ chính xác của công nghệ OCR tại Kalapa cung cấp lên tới 98% – thuộc nhóm dẫn đầu thị trường.

Giải pháp OCR giúp số hóa các loại giấy tờ tùy thân của khách hàng, nhận dạng và trích xuất chính xác nội dung văn bản từ hình ảnh, kiểm tra tính đúng đắn của thông tin từ đó giúp doanh nghiệp giải quyết các bài toán số hoá hàng triệu tài liệu một các nhanh chóng và tự động hóa quy trình trong thời đại công nghệ số, tiết kiệm thời gian xử lý và vận hành về quy trình cũng như nguồn lực.

04

Kalapa cung cấp nguồn lực về kỹ sư và khoa học gia dữ liệu hợp tác với doanh nghiệp xây dựng mô hình học máy – chấm điểm khách hàng, riêng biệt theo khẩu vị rủi ro của từng tổ chức.

Phân loại khách hàng thông qua mô hình chấm điểm giúp đưa ra những thứ tự ưu tiên trong việc tư vấn.

Dịch vụ Lead Scoring đang làm giảm tỉ lệ nợ xấu tới 40%.